CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Bao bì PP - Giải pháp đóng gói hoàn hảo

Bao bì PP được làm từ các hạt nhựa PP (Polypropylene) - polymer này là kết quả của phản ứng trùng hợp Propylen. Với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế ấn tượng, giá thành rẻ, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn bao bì hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

 

Vì sao bạn nên đóng gói sản phẩm bằng bao bì PP?

 

Như đã đề cập đến ở trên, bao bì nhựa PP được làm bằng lớp vải dệt từ các hạt nhựa PP. Sản phẩm có đầy đủ những đặc điểm của nhựa PP như tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), cứng vững, không bị kéo giãn dài, không mềm dẻo như nhựa PE.

 

bao bì pp

 

Hạt PP có độ bóng bề mặt cao nên bao bì in ấn sẽ rõ nét và đẹp hơn

 

Ngoài ra, bao bì này cũng có tính chống thấm nước, dầu mỡ và các khí khác nên có thể bảo vệ vật chứa bên trong, không làm biến chất và hư hỏng sản phẩm. Đặc biệt, nhựa PP không màu, không mùi, không vị nên rất an toàn cho sức khỏe.

 

Khả năng chịu nhiệt của nhựa PP cũng rất tốt, nó có thể chịu được nhiệt độ cao hơn 130 độ C. Thế nên một số bao bì nhựa PP có thể dùng được trong lò vi sóng. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất dễ tái chế và có thể tái sử dụng.

 

Ứng dụng của bao bì nhựa PP

 

bao bì pp

 

Bao bì từ nhựa PP hiện đang thống lĩnh thị trường

 

Chính nhờ những đặc điểm vượt trội này mà bao bì làm từ nhựa PP đã và đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Những ngành hàng có thể sử dụng loại bao bì này là:

 

 Nhóm ngành hàng nông sản bao gồm lúa gạo, bột mì, cây ăn quả, rau xanh …

 

 Nhóm ngành hàng phân bón.

 

 Nhóm ngành hàng thức ăn gia súc.

 

 Nhóm ngành hàng thủy hải sản.

 

 Nhóm ngành hàng công nghiệp sản xuất hóa chất, xi măng …

 

Tìm hiểu về cấu trúc và quy trình sản xuất của bao bì nhựa PP

 

Về cấu trúc

 

Cấu trúc chung của sản phẩm là vải dệt PP (công dụng chịu tải) kết hợp với keo tráng PP (nhiệm vụ gắn kết giữa các lớp màng BOPP với PP dệt) và màng BOPP (dùng in ấn ống đồng, có công dụng chống hút ẩm, gia cường cơ lý).

 

bao bì pp

 

Các sản phẩm bao bì PP của Vĩnh Phát

 

Về quy trình sản xuất

 

+ Quy trình: Hạt nhựa → (Kéo chỉ) → (Dệt manh) → (Tráng ghép BOPP) → (In Flexo nếu có) → Thành phẩm.

 

Bao bì PP dệt ghép màng BOPP là chủng loại bao bì cao cấp, có khả năng chịu tải tốt, dễ in ấn quảng cáo, đa dạng mẫu mã và vô cùng thân thiện với môi trường.

 

Sử dụng công nghệ in ống đồng trên màng BOPP rồi ghép với PP dệt, mặt sau có thể in flexo (nếu có). Người ta có thể tiến hành gia công may đáy, đục, may quai xách, may tem nhận dạng… để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng.

 

Sử dụng và bảo quản bao bì PP như thế nào cho đúng?

 

Bao bì nhựa PP tuy bền chắc nhưng để sử dụng được lâu dài và bảo quản sản phẩm bên trong tốt nhất thì bạn phải biết cách sử dụng đúng đắn. Hãy sử dụng đúng tải trọng quy định, đúng quy trình bảo quản, đúng với kết cấu bao bì đã tính toán ban đầu.

 

bao bì pp

 

Các sản phẩm bao bì PP của Vĩnh Phát

 

Bên cạnh đó, bạn cũng phải bảo quản bao bì ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh độ ẩm để không làm giảm độ bền và không làm ảnh hưởng đến thiết kế của bao bì. Khi xếp lớp bao bì, bạn cũng phải xếp ngay ngắn, 10 bao/lớp để lực phân bổ đều.

 

Để chọn được sản phẩm bao bì phù hợp, bạn nên làm việc rõ ràng với công ty sản xuất về sản phẩm đựng trong bao bì, quy trình vận chuyển, cách đóng gói … để được tư vấn chính xác về thiết kế bao bì, giá cả bao bì và tính chất cơ lý của chúng.

 

Giới thiệu địa chỉ cung cấp bao bì PP giá rẻ chất lượng

 

Bao bì nhựa PP là sản phẩm có tính ứng dụng cao được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp bao bì PP uy tín, hãy liên hệ với Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về thiết kế, in ấn, màu sắc, chất liệu đến tính năng và giá cả.

 

bao bì pp

 

Vĩnh Phát nhận thiết kế, sản xuất bao bì theo yêu cầu

 

Gọi ngay hotline (028) 3713 8273 để được tư vấn và báo giá cụ thể! Vĩnh Phát rất hân hạnh được đồng hành và mang đến giải pháp bao bì toàn diện cho doanh nghiệp của bạn!

 

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

Địa chỉ: 36D Dương Công Khi, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3713 8273 - Fax: (028) 3713 8274

Email: nhuavinhphat@gmail.com

Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm