CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P - Địa chỉ cung cấp cuộn PP dệt chất lượng, giá tốt tại TP.HCM

Nhựa Vĩnh Phát P.P - Công ty sản xuất cuộn PP dệt uy tín, chất lượng tại TP.HCM

 

cuộn pp dệt

Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P - Một trong những đơn vị chuyên cung cấp cuộn PP dệt chất lượng, giá tốt

 

Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cuộn PP dệt chất lượng và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì nhựa PP sử dụng ở nhiều ngành khác nhau dựa trên yêu cầu của khách hàng. Mỗi năm, chúng tôi đều không ngừng nỗ lực, nghiên cứu phát triển sản phẩm để luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường. Không chỉ dừng lại trong nước, các sản phẩm của Nhựa Vĩnh Phát P.P còn vươn tới những thị trường nước ngoài. Chúng tôi luôn cam kết là đơn vị thiết kế, sản xuất vải PP dệt số 1 trên thị trường hiện nay. 

 

 

Vì sao doanh nghiệp nên chọn Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P? 

 

 

Dưới đây là một vài lý do khách hàng nên chọn Nhựa Vĩnh Phát P.P làm đơn vị cung cấp cuộn PP dệt:

 

checked Cuộn PP dệt của Vĩnh Phát luôn có giá thành cạnh tranh hơn những  đơn vị khác vì được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giảm thiểu được một khoản chi phí đáng kể. Hơn thế nữa, chúng tôi còn đưa ra những ưu đãi, chính sách về giá tốt, phù hợp với nguồn ngân sách của quý khách hàng.

 

checked Nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, trải quá quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, giúp tối ưu chất lượng màng nhựa pp để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

 

checked Máy móc, trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc gồm: máy tạo sợi, máy dệt, tráng ghép màng, cắt, may, in,…Bên cạnh đó, quy trình sản xuất hàng hóa luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, để tránh những trường hợp xảy ra lỗi sai không đáng có. Các sản phẩm tại công ty đều đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu từ hình thức đến chất lượng, hình ảnh, logo in ấn cho khách hàng.

 

checked Chúng tôi sở hữu một đội ngũ công nhân lành nghề, luôn không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ. Kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn, giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc một cách chi tiết, đúng trọng tâm nhất. Giúp khách hàng lựa chọn được phương án sản phẩm hợp lý và tốt nhất.


 

mành pp dệt

Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P chuyên cung cấp cuộn PP dệt tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận
 

Như vậy, cuộn PP dệt là vật liệu quan trọng và thiết yếu trong rất nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay. Việc tìm kiếm một địa chỉ công ty sản xuất uy tín, chất lượng và giá rẻ sẽ giúp nâng cao hiệu suất kinh tế, đồng thời tiết kiệm chi phí. Để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ với Công Ty Nhựa Vĩnh Phát P.P qua số Hotline: (028) 3713 8273 để được tư vấn chi tiết, đặt hàng và nhận ngay nhiều ưu đãi nhé! 

 

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P
Địa chỉ: 36D Đường Dương Công Khi, Ấp 4,Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:(028) 3713 8273 
Fax: (028) 3713 8274
Email:nhuavinhphat@gmail.com
Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm