CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Cung cấp bao đựng lúa giá rẻ TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long - Bao bì nhựa Vĩnh Phát

Bao bì sản phẩm có vai trò quan trọng trong kinh doanh, nhất là với mặt hàng nông sản như lúa gạo. Không chỉ là bộ mặt thương hiệu, nó còn giúp bảo quản tốt sản phẩm và kích thích khả năng mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bao đựng lúa chất lượng và đang hoang mang giữa nhiều nhà sản xuất bao bì khác nhau thì Nhựa Vĩnh Phát P.P chính là gợi ý hoàn hảo. Đây là nhà sản xuất và kinh doanh bao bì hàng đầu Hồ Chí Minh với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.

 

 

Chúng tôi là là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp sản xuất lúa gạo

 

Tại sao phải đầu tư vào bao đựng lúa?

 

Công cụ marketing

 

Bạn có biết rằng những mẫu bao bì có màu sắc bắt mắt và thiết kế độc đáo rất dễ gây ấn tượng với khách hàng? Kết quả kiểm nghiệm cho thấy hành vi mua hàng của người tiêu dùng thường xuyên bị tác động bởi yếu tố cảm tính, nhất là với các sản phẩm tiêu dùng.

 

Bao đựng lúa là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Dưới góc độ marketing, bao bì là một dạng truyền thông tĩnh truyền tải ngắn gọn và đầy đủ các thông tin cần thiết đến khách hàng (nơi sản xuất, hạn sử dụng, thành phần…). Ngoài ra, bao bì đẹp cũng thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của công ty.

 

 

Tăng sức cạnh tranh

 

Sẽ không dễ dàng để sản phẩm của bạn có thể cạnh tranh với hằng hà sa số các thương hiệu khác. Do đó việc tạo nên sự khác biệt hay điểm nhấn trong mắt người tiêu dùng là vô cùng cần thiết. Những bao bì ấn tượng về mặt thị giác thường được lòng mọi người, cho dù họ chưa bao giờ sử dụng sản phẩm của bạn.

 

Thiết kế bao đựng lúa khác biệt sẽ giúp cho sản phẩm nổi bật lên giữa một hàng dài hoá của đối thủ. Hiển nhiên khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn nếu nó có bao bì độc đáo, mới lạ và dễ nhận dạng.

 

 Ví dụ điển hình:

 

Khi nông sản Việt được xuất khẩu sang nước thứ 3, các nhà buôn quốc tế chỉ cần thay đổi kích thước bao bì và nhãn mác cho phù hợp với thị trường đích là đã tạo ra giá trị thặng dư vượt trội mà các nhà xuất khẩu hay bà con nông dân không thể ngờ tới.

 

Gạo Việt Nam sau khi xuất qua Hong Kong, thương nhân sẽ đóng bao bì nhỏ từ 1 - 2kg rồi đưa vào các chuỗi siêu thị để bán lẻ với giá cao hơn. Hoặc những năm gần đây, các công ty xuất khẩu gạo chuyên nghiệp đã nỗ lực thâm nhập thị trường đích và chủ động đầu tư thiết kế để từng bước chiếm lĩnh hệ thống bán lẻ bằng bao bì mang dấu ấn của mình.

 

Gợi ý địa chỉ cung cấp bao đựng lúa chất lượng, giá tốt

 

Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bao bì cho các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, bao đựng lúa, phân bón, thức ăn chăn nuôi…), công nghiệp (bao bì ngành hóa chất, nhựa…) và xây dựng (bao xi măng, bao đựng bột bét trường, bao đựng keo dán gạch…).

 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, chúng tôi đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng và đối tác. Bao bì được đánh giá cao về hình thức, chất lượng lẫn giá thành. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, chúng được làm từ chất liệu cao cấp và nguyên liệu nhập khẩu.

 

Không chỉ vậy, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn. Nhựa Vĩnh Phát P.P cung cấp báo giá phải chăng, cam kết thiết kế độc quyền và giao hàng tận nơi.

 

Thông tin chi tiết về bao đựng lúa của Nhựa Vĩnh Phát P.P

 

 

Giá bao đựng lúa tốt nhất thị trường, giao hàng tận nơi

 

Màu trắng 

 

- Kích thước: 62*110cm - 9kg, 9.5kg, 11kg, 11.5kg/100 cái. 

 

- Bao may đáy 2 đường chỉ, viền miệng 1 đường chỉ quanh miệng bao. Mẫu in đa dạng.

 

Màu vàng

 

- Kích thước 62*110cm - 9kg, 9,5kg/100 cái

 

- Kích thước 65*110cm - 9.5kg, 10kg/100 cái

 

- Bao may đáy 2 đường chỉ, viền miệng 1 đường chỉ quanh miệng bao. Mẫu in đa dạng.

 

Màu đỏ

 

 

- Kích thước 62*110cm - 9kg, 9,5kg/100 cái

 

- Kích thước 65*110cm - 9.5kg, 10kg/100 cái

 

- Bao may đáy 2 đường chỉ, viền miệng 1 đường chỉ quanh miệng bao. Mẫu in đa dạng.

 

Tất cả các sản phẩm bao đựng lúa được Vĩnh Phát phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn bao đựng lúa của chúng tôi?

 

 Mẫu mã đa dạng, thiết kế mới lạ, ấn tượng, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

 

 Bao bì không xảy ra phản ứng đối với nông sản được chứa đựng.

 

 Sản phẩm không chứa chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe.

 

 Cấu trúc chắc chắn dày dặn, chất lượng in ấn sắc nét với tính thẩm mỹ cao.

 

 Các công đoạn sản xuất bao bì được kiểm tra kỹ lưỡng, theo dõi sát sao.

 

 

Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P cung cấp bao đựng lúa giá rẻ khắp các tỉnh Miền Tây, Vĩnh Phát rất hân hạnh được đồng hành với quý khách hàng để đem đến cho quý khách những giải pháp đóng gói hiệu quả - toàn diện, có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại những giá trị vượt trội.

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

Địa chỉ: 36D Dương Công Khi, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 557 011 (Ms. Thư - Trưởng PKD)

Fax: (028) 3713 8274

Email: nhuavinhphat@gmail.com

Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm