CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Sản xuất và cung cấp bao PP đựng cafe chất lượng cao - Vĩnh Phát P.P

 

Ngoài việc cà phê ngon, một phần cũng nhờ có khâu bảo quản, vận chuyển và in ấn bao đựng cafe. Có thể nói, bao PP đựng cafe là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong công đoạn sản xuất cà phê khi muốn đưa hay vận chuyển chúng đến nhiều nơi khác nhau cũng như phục vụ cho mục đích đóng gói vận chuyển của nhiều doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc lý do bao PP đựng cafe của Vĩnh Phát P.P lại được đánh giá cao, là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn mang tới cho các bạn cái nhìn cụ thể, chi tiết, đầy đủ về dòng bao bì chất lượng được tin dùng này, hãy cùng theo dõi nhé.

 

Bao PP dệt đựng cafe - Bảo bối của người nông dân ngày nay

 

Bao PP dệt đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, mỗi khi tới mùa thu hoạch, ta có thể thấy được rất nhiều bao tải dùng để đựng nông sản hay chính là cafe để tiện cho việc vận chuyển và bảo quản.

 

Điểm nổi bật của loại bao đựng cafe này có thể kể đến như độ bền của chúng khá cao, có thể sử dụng qua nhiều mùa thu hoạch, giúp những người nông dân bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Mặt khác, giá thành bao PP khá rẻ, thích hợp với mọi điều kiện kinh tế của người nông dân.

 

 

bao PP đựng cafe

 

Tìm hiểu về bao PP đựng cafe của Vĩnh Phát P.P

 

1/ Màu sắc

Trắng sữa

 

 2/ Phân loại

Bao pp trắng 70*120cm

Bao pp trắng 80*90cm

Bao pp trắng 80*130cm

 

3/ Nguyên liệu

Được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đạt chứng nhận chất lượng (thuộc phạm vi công nhận ISO/IEC 17025:2017)

 

bao PP đựng cafe

 

bao PP đựng cafe

 

Tại sao nên chọn bao PP đựng cafe của Vĩnh Phát P.P - Chúng có những đặc điểm nổi bật nào?

 

Bao PP đựng cafe hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong quá trình đóng gói sản phẩm nông sản của nhiều doanh nghiệp. Được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nên bao PP dệt của Vĩnh Phát P.P có chất lượng tốt hơn rất nhiều, đa dạng kích thước và giá thành, điều này đã giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống những người nông dân ngày nay.

 

- Các dòng sản phẩm bao PP dệt của Vĩnh Phát P.P có thể sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, sắc nét, giúp quảng bá tốt hình ảnh, truyền thông marketing đến với người dùng một cách hiệu quả hơn.

 

Ngoài việc chọn bao đựng cafe làm từ chất liệu bền, tốt như PP, các doanh nghiệp cũng cần chú ý đến thiết kế bên ngoài túi, sao cho chúng trở nên bắt mắt hơn, hấp dẫn sự chú ý của người tiêu dùng. Vì vậy, các khâu thiết kế bao đựng cafe phải tối ưu để tăng khả năng cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác. Không những thế, trên bao PP dệt đựng cafe, bạn cũng cần thể hiện đầy đủ các thông tin như thành phần, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, nhà sản xuất...

Lý do nên chọn dùng bao đựng cafe của Vĩnh Phát P.P ngay hôm nay

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao PP dệt đựng cafe, Vĩnh Phát P.P hiện được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao, bởi:

 

Thứ nhất, quy trình sản xuất chuyên nghiệp: Để tạo ra các mẫu bao PP dệt đựng cafe chất lượng, Vĩnh Phát P.P đã áp dụng quy trình sản xuất công nghệ hiện đại gồm các bước  chuẩn bị hạt nhựa PP - Kéo chỉ - Dệt – Tráng PE, ghép BOPP, in ấn (nếu có) – Cắt mành, may đáy - Hoàn thiện sản phẩm (may miệng, xếp, đóng gói). Mỗi một công đoạn đều được tiến hành đúng quy tắc, nên thành phẩm đều đạt chất lượng, đồng đều, bền đẹp.

 

Thứ hai, mẫu mã đa dạng: Vĩnh Phát P.P  hiện đang sản xuất bao PP dệt đựng cafe với nhiều mẫu mã đa dạng, chịu được tải trọng khác nhau nên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Thứ ba, Với công suất hàng tháng lên đến 150 tấn, Vĩnh Phát P.P có thể đáp ứng tốt những đơn hàng có số lượng lớn trong thời gian ngắn.

 

Thứ tư, giá cả phải chăng: Vĩnh Phát P.P luôn mang tới mức giá cả phải chăng, giúp khách hàng tối ưu chi phí sản xuất. Với những khách hàng đã hợp tác lâu năm, Vĩnh Phát P.P sẽ áp dụng chính sách giá tốt nhất.

 

Nhờ những thế mạnh nổi bật kể trên, Vĩnh Phát P.P hiện được rất nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ bán bao PP đựng cafe giá tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất. Tin rằng với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ tận tâm, nhiệt tình, Vĩnh Phát P.P sẽ không làm bạn thất vọng.


 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

Địa chỉ: 36D Dương Công Khi, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 557 011 (Ms. Thư - Trưởng PKD)

Fax: (028) 3713 8274

Email: nhuavinhphat@gmail.com

Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm