CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Nhận sản xuất & cung cấp bao dệt PP hóa chất số lượng lớn - giá cạnh tranh

Trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng hiện nay, hóa chất là một trong những nguyên liệu quan trọng, đóng vai trò quyết định đến thành phần và chất lượng của sản phẩm hoặc công trình. Không giống như nhiều loại chất liệu khác, các sản phẩm hóa chất như hạt nhựa chưa gia công, vôi, xi măng, phân bón... rất dễ bị biến chất, thậm chí có thể gây hại nếu không được bảo quản tốt. Chính vì thế, việc sản xuất bao bì, đặc biệt là bao PP dệt đựng hóa chất phải được quản lý, đánh giá cũng như kiểm tra vô cùng khắt khe.
 

Trên thị trường, các đơn vị sản xuất bao PP dệt có rất nhiều, nhưng để tìm đơn vị có thể làm nên bao dệt PP hóa chất đạt tiêu chuẩn thì không phải dễ dàng. Nhưng nếu quý khách đã đến với bài viết này, chắc chắn nhu cầu đặt hàng bao PP dệt hóa chất số lượng lớn của bạn sẽ được thỏa mãn. Bởi chúng tôi, Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát P.P chính là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong sản xuất & cung cấp bao bì nhựa PP dệt tại TPHCM, cam kết giá tốt, chất lượng trong từng sản phẩm.
 

 

Bao dệt PP hóa chất


Bao dệt PP hóa chất chất lượng cao của công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P


 

Bao bì dệt PP và bao dệt PP hóa chất có gì giống và khác nhau?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao bì dệt làm từ chất liệu nhựa PP, trong số đó cũng có cả bao bì PP đựng hóa chất. Tuy nhiên, giữa hai loại bao bì PP thường và bao PP hóa chất vẫn có sự giống và khác biệt.


Về điểm chung thì cả hai loại bao bì dệt này đều được làm từ nguyên liệu nhựa PP (Polypropylene), cùng sở hữu những đặc tính như độ bền cơ học cao, khó bị xé rách hay kéo đứt, không mềm dẻo, chịu được lực va đập mạnh, khả năng in ấn tốt, không màu, không mùi, không vị và không độc.


Tuy nhiên, nếu dùng loại bao PP dệt thường chứa các sản phẩm hóa chất như xi măng, phân bón, nguyên liệu sản xuất... thì chắc chắn sẽ tạo nên vấn đề lớn. Nguyên nhân là do bao bì này được sản xuất theo dạng dệt, không có khả năng chống ẩm, chống thấm, kháng hóa chất không quá tốt, không hoàn toàn chứa được các mặt hàng có dạng bột mịn.


Để đảm bảo việc bảo quản các nguyên liệu hóa chất, tránh các tác động từ môi trường và thất thoát sản phẩm, bao dệt PP hóa chất đã được ra đời. Điểm khác biệt của loại bao bì này so với các sản phẩm bao PP thông thường khác chính là có sự xuất hiện của lớp màng PE được tráng bên trong. Lớp nhựa PE bên trong này sẽ đảm nhận vai trò chống thấm, chống ẩm, ngăn chặn các tác động lên sản phẩm hóa chất, đồng thời bảo vệ các sản phẩm dạng bột mịn không bị thất thoát ra ngoài trong quá trình vận chuyển hay sử dựng.


 

Bao dệt PP hóa chất


 

Giới thiệu sản phẩm bao dệt PP hóa chất của công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P


Đặc điểm của bao dệt PP hoá chất Vĩnh Phát


  ♦ Bao PP dệt đựng hóa chất của công ty Vĩnh Phát là dòng sản phẩm bao bì có cấu tạo gồm: lớp bao PP dệt bên ngoài và lớp tráng PE bên trong.


  ♦ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu hạt nhựa chất lượng cao.


  ♦ Có nhiều kích thước và định lượng khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách mà công ty sẽ sản xuất theo đúng thông số.


  ♦ Bên ngoài bao bì có thể in nhiều màu khác nhau, không bị lỗi, phai màu hay nhòe mực.


  ♦ Trên bao bì sẽ được in đầy đủ thông tin về sản phẩm, thời gian sản xuất, hướng dẫn sử dụng, thành phần, công dụng, hạn dùng...


  ♦ Bao bì có thể chứa đựng lượng tải trọng lớn, và tùy theo yêu cầu của khách về sản phẩm, công ty sẽ thiết kế bao với chức năng phù hợp.


 

Bao dệt PP hóa chất


 

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao dệt PP hóa chất Vĩnh Phát


  ♦ Sản phẩm bao bì dệt PP hóa chất của đơn vị Vĩnh Phát chúng tôi sở hữu tất cả những đặc tính nổi bật của loại nhựa PP khi làm thành túi đựng. Hơn nữa, với lớp màng PE bên trong, các sản phẩm hóa chất sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.
 

  ♦ Chất lượng bao bì tốt, đường may chắc chắn, không dễ rách, bục, chống được mối mọt trong quá trình vận chuyển và lưu trữ trong kho.
 

  ♦ Thiết kế, in ấn sắc nét, rõ ràng từng thông tin, đảm bảo phục vụ tốt công tác quảng bá thương hiệu và tránh việc bị làm nhái.


  ♦ Có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, tránh hao hụt, bảo vệ toàn diện sản phẩm hóa chất trước các tác động từ môi trường bên ngoài.


   ♦ Giá thành rẻ, cạnh tranh tốt trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng.


 

Bao dệt PP hóa chất


 

Vĩnh Phát P.P chuyên sản xuất & cung cấp bao dệt PP hóa chất số lượng lớn, chất lượng cao, giá thành tốt


Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát P.P là doanh nghiệp uy tín, chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp các loại bao bì dệt theo yêu cầu của khách hàng. Với gần 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, công ty tự hào là một trong những đơn vị sản xuất bao dệt PP hóa chất, bao dệt PP đựng gạo... chất lượng hàng đầu tại TPHCM, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp và chăn nuôi.
 

Kể từ khi thành lập từ năm 2003 cho đến nay, chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty lớn nhỏ tại nhiều nơi, và hiện cũng là đối tác cung cấp bao dệt PP hóa chất đáng tin cậy của nhiều khách hàng doanh nghiệp trong các ngành sản xuất sản phẩm hóa học. Sự thành công có được ngày hôm nay của Vĩnh Phát P.P không chỉ nằm ở chính những sản phẩm mà đơn vị mang đến khách hàng, mà đó còn là:
 

+ Sự làm việc chăm chỉ, tận tâm và nhiệt huyết đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn.
 

+ Sự hỗ trợ hiệu quả từ hệ thống trang thiết bị, máy móc cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan.
 

+ Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín, kiểm tra sát sao từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm hoàn thành.
 

+ Công ty luôn không ngừng nâng cao năng suất làm việc, cung cấp cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là những mẫu bao dệt PP giá tốt nhất thị trường.
 

+ Chấp nhận mọi yêu cầu đặt hàng, dù là số lượng lớn hay nhỏ, kích thước và kiểu dáng đặc biệt, chất lượng cao cấp hoặc thông thường.
 

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy, giao hàng nhanh, cung ứng đủ số lượng, nhận đổi trả hoặc bồi thường nếu có sản phẩm hoặc lô hàng không đúng yêu cầu.
 

 

Bao dệt PP hóa chất


 

Vĩnh Phát P.P trong nhiều năm qua vẫn luôn là nhà sản xuất và cung cấp bao dệt PP đựng hóa chất uy tín trong lòng nhiều khách hàng gần xa. Nếu quý khách tin tưởng chúng tôi và muốn đặt hàng sản xuất bao dệt PP hóa chất theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P
 

Địa chỉ: 36D Dương Công Khi, Ấp 4,Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
 

Hotline: 0908.557.011 (Mrs. Thư)
 

Email: nhuavinhphat@gmail.com
 

Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm