CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Bao PP dệt là gì? Đơn vị cung cấp bao PP dệt nào chất lượng, giá tốt?

Các cơ sở sản xuất bao bì nhựa thường làm ra rất nhiều sản phẩm từ những loại hạt nhựa khác nhau. Nhưng sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất, đóng vai trò quan trọng đối với nhiều cơ sở, doanh nghiệp, công ty có thể kể đến là bao PP dệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bao PP dệt giá rẻ này. Vì vậy trong bài viết hôm nay, Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P xin được tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về bao PP dệt và một số thông tin liên quan về nó.

 

bao PP dệt

Bao PP dệt

 

Sản phẩm bao PP dệt là gì?

Bao PP dệt (trong tiếng anh là PP woven fertilizer) là loại bao được làm từ vải PP dệt (woven polypropylene), chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại phát triển nên bao PP dệt giá rẻ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn nên mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Bên cạnh đó, loại bao này có thể được in bằng Công nghệ in Flexo hoặc Công nghệ in ống đồng.

 

Cấu tạo bao PP dệt

Bao PP dệt được làm từ mảnh PP dệt có màu trắng sữa hoặc trong. Vải bao có thể tráng hoặc không, có thể ghép màng OPP và ta cũng có thể lồng thêm túi lót PE bên trong để tăng thêm sự bảo vệ đối với sản phẩm. Kích thước và tải trọng của bao rất đa dạng, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Bao PP dệt có thể chứa từ 5kg cho đến 100kg.

 

Quy trình sản xuất in ấn bao PP dệt giá rẻ

 

bao PP dệt giá rẻ

Tìm hiểu quy trình sản xuất bao PP dệt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

 

•           Tạo sợi PP: Hạt nhựa PP được nạp vào phễu chứa của bộ thiết bị tạo sợi, nhờ máy hút đưa vào máy đùn, gia nhiệt nóng chảy, trục vít đùn nhựa lỏng ra miệng khuôn có chiều dài, chiều dày điều chỉnh theo yêu cầu, màng nhựa hình thành qua bể nước làm lạnh định hình, màng đi vào trục dao xẻ thành sợi có chiều rộng theo yêu cầu (2 – 3mm), sợi trải qua bộ phận gia nhiệt để ổn định sợi rồi đến máy cuốn sợi. Trong quá trình tạo sợi, các phế phẩm sợi, bavia của màng nhựa được thu hồi kiểu hút, cắt đập nhỏ đưa trở lại máy đùn.

 

•           Dệt tấm vải PP: Các cuộn sợi PP được đưa vào máy dệt tròn 4 thoi dệt thành ống vải PP, nhờ dao xẻ thành màng vải PP qua cơ cấu cuốn thành cuộn vải PP.

 

•           Tráng màng vải PP: Cuộn vải PP được xe nâng vận chuyển lắp lên máy tráng màng, tấm vải PP được tráng lớp nhựa PP dày 30 để tăng liên kết của sợi vải chống ẩm.

 

•           Hệ thống tạo ống bao: Cuộn vải PP đã được tráng màng và cuộn giấy Kraft được đưa đến hệ thống tạo ống bao. Tại đây vải PP được in nhãn hiệu sau đó lồng vào cùng băng giấy Kraft dán thành ống, qua hệ thống dao cắt ống và van thành ống bao qua băng chuyền đưa ra ngoài.

 

•           Dàn máy may đầu, đóng bao: ống bao được đưa đến cấp đều cho hệ thống gập van tự động và đến máy may đầu, đóng bao đồng thời qua hệ thống băng xích có vấu. Sản phẩm bao bì hoàn thành theo băng tải ra đóng kiện.

 

•           Đóng kiện bao: Sản phẩm bao PP dệt được kiểm tra, ép bó xếp lên kiện được xe nâng hàng chuyển về kho chứa.

 

Ứng dụng của bao PP dệt trong cuộc sống

 

cung cấp bao PP dệt

Nhờ tính tiện ích mà mình mang lại, bao PP dệt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

 

Việc cung cấp bao PP dệt nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong ngành công nghiệp hàng hóa, đóng gói, tiêu dùng và sản xuất nông nghiệp.

 

Bao PP dệt giá rẻ được sử dụng rộng rãi ở nhiều khía cạnh khác nhau trong đời sống với những lĩnh vực phong phú, thiết thực.

 

Bao PP dệt có tính bền cơ học cao, chắc và mềm dẻo, dưới dạng sợi không thể kéo giãn, không độc, không mùi, không vị, không gây phản ứng hóa học, có khả năng in ấn rõ nét, đậm sắc. Đặc biệt, bao PP dệt còn chống thấm, chống nước, dầu mỡ và ngăn các loại khí xâm nhập hiệu quả.

 

Bao PP dệt giá rẻ còn dùng làm bao bì phân bón, bao bì hạt giống, bao bì hóa chất, bao bì đựng lúa gạo, bột mì,  bao bì đựng thức ăn chăn nuôi, bao bì xi măng, bao bì thủy sản...

 

Các cơ sở sản xuất cung cấp bao PP dệt thường thiết kế bao nhựa theo đúng kích cỡ, tải trọng và quy trình bảo quản để phù hợp với sản phẩm đựng bên trong.

 

Nên bảo quản sản phẩm được chứa đựng bằng bao PP dệt trong kho thoáng mát, tránh ánh mặt trời trực tiếp, xếp lớp ngay ngắn, gọn gàng và không xếp chồng quá 10 lớp.

 

Đâu là địa chỉ cung cấp bao PP dệt chất lượng, giá tốt tại TPHCM?

 

Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P

Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P là đơn vị chuyên cung cấp bao PP dệt các loại uy tín, chất lượng tại HCM

 

Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P là doanh nghiệp cung cấp bao PP dệt tới tất cả các khách hàng, đáp ứng đầy đủ cả những đơn hàng nhỏ lẻ với mẫu bao bì test trước và có chi phí giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình, uy tín. Với Công ty Nhựa Vĩnh Phát P.P, niềm tin là cơ sở tạo dựng thành công. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: (028)37138273 - 0908557011 để được hỗ trợ.

 

 

CÔNG TY TNHH NHỰA VĨNH PHÁT P.P
Địa chỉ: 36D Đường Dương Công Khi, Ấp 4,Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:(028) 3713 8273 
Fax: (028) 3713 8274
Email:nhuavinhphat@gmail.com
Website: baobinhuavinhphat.com



Các Bài Viết khác

Công ty TNHH Nhựa Vĩnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp bao bì các loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm , chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao PP dệt hàng đầu, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực nông nghiệp (bao gạo, nông sản, phân bón, thức ăn thủy sản, chăn nuôi…),  công nghiệp (bao bì ngành nhựa, hóa chất…) và xây dựng (bao đựng keo dán gạch, bột trét tường…).

 
Xem thêm